Mindfulness: Try Less | Experience More Lifestyle ชีสที่ควรมีติดตู้เย็น เลือกซื้อได้จากบริการ door-to-door grocery delivery

ชีสที่ควรมีติดตู้เย็น เลือกซื้อได้จากบริการ door-to-door grocery delivery

door-to-door grocery delivery

                ชีสเป็นทั้งอาหารและเครื่องปรุงรสที่ถูกอกถูกใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารแบบใดถ้าสามารถประยุกต์ใช้ชีสได้อย่างเหมาะสม ก็จะช่วยเพิ่มความอร่อยได้อีกเท่าตัว วันนี้เรามาทำความรู้จักความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ชีสกันให้มากขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกในการสร้างสรรค์ไอเดียอาหารต่าง ๆ ยิ่งมีบริการ door-to-door grocery delivery ยิ่งหาซื้อได้ง่ายและสะดวก ไม่ต้องสับสนกับสินค้าละลานตาจนเลือกไม่ถูกบนชั้นวางอีกต่อไป

1. ครีมชีส รสกระเทียมและสมุนไพร

                ครีมชีสเป็นผลิตภัณฑ์ชีสอย่างหนึ่งที่ใช้ง่าย ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียน เพียงทาลงบนขนมปังหรือแครกเกอร์ก็อร่อยได้แล้ว ยิ่งถ้าเป็นครีมชีสที่มีส่วนผสมของกระเทียมและสมุนไพรฝรั่งกลิ่นหอมสดชื่น ยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับอาหารได้เป็นอย่างดี ครีมชีสที่ดีจะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเติมแต่ง ประกอบไปด้วยบัตเตอร์มิลค์ ครีม กรดแลคติก และเกลือ อาจมีความแตกต่างกันบ้างตามสูตรของครีมชีสแต่ละยี่ห้อ

2. ชีสสัญชาติไทย จากร้าน Vivin grocery

                ใครจะรู้ว่าบ้านเราก็มีชีสที่ผลิตจากท้องถิ่นได้เหมือนกัน ร้าน Vivin grocery เป็นร้านอาหารสไตล์ Grocerant คือร้านขายของชำที่ขายอาหารด้วย ผลิตภัณฑ์ชีสไทยของร้านผลิตจากท้องถิ่นใน 2 จังหวัด ได้แก่ ชีสโมลีนและชีสเลอดอยเปา จากจังหวัดเชียงใหม่ กับชีสห้วยบงจากจังหวัดเชียงราย ชีสแต่ละชนิดจะมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวของตัวเอง ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร สามารถสั่งจากบริการ door-to-door grocery delivery มาลองที่บ้านได้เลย

3. ชีสวีแกน

                สำหรับคนรักชีสที่อยากหันมาทานวีแกน ก็ไม่ต้องกังวลไปว่าจะอดทานชีสของโปรด เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์ชีสวีแกนให้คุณเลือกตามท้องตลาดมากมาย วัตถุดิบหลักที่ใช้ในการทำชีสวีแกนคือพืชตระกูลถั่ว น้ำ และแบคทีเรียชนิดดี ส่วนมากมักจะใช้เม็ดมะม่วงหิมพานต์และอัลมอนด์ เพราะให้รสสัมผัสได้ใกล้เคียงกับชีสจริงมากที่สุด ว่ากันว่าชีสวีแกนมีทั้งรสชาติ กลิ่น และเนื้อสัมผัสไม่แตกต่างจากชีสที่ผลิตจากนมเลย

4. สโมคชีส

                สโมคชีสหรือชีสรมควัน มักมีลักษณะเป็นแท่งรูปร่างคล้ายกับไส้กรอก มีกลิ่นและรสชาติเฉพาะจากการใช้ควันรมชีสซึ่งเป็นวิธีถนอมอาหารอย่างหนึ่งของชาวตะวันตกสมัยก่อน ควันที่ได้จากไม้ต่างชนิดกันก็จะให้กลิ่นที่แตกต่างกันไปด้วย ปัจจุบันมีการปรับสูตรให้ถูกปากคนเอเชียมากขึ้น เช่น สโมคชีสจากญี่ปุ่นที่สามารถนำมาทานเล่นได้ ทานคู่กับไวน์แดงจะได้รสชาติที่ดี หรือจะนำไปละลายแล้วทานคู่กับอาหารต่าง ๆ ก็อร่อยได้เหมือนกัน         

                ไม่ว่าจะเป็นชีสแบบไหน ผลิตจากอะไร ก็ดูจะน่าทานไปเสียหมดทุกอย่าง สมกับเป็นส่วนประกอบของอาหารที่ทานคู่กับอาหารได้หลากหลายชนิด แต่การซื้อชีสสดหรือการเลือกยี่ห้อชีสมาทำอาหารเองอาจจะยุ่งยากไปสักหน่อยสำหรับมือใหม่ บริการ door-to-door grocery delivery ก็เลยพัฒนาขึ้นเพื่อให้คุณเลือกซื้อวัตถุดิบทำอาหารได้อย่างมั่นใจ ประหยัดเวลาได้ด้วยการส่งถึงบ้านอย่างรวดเร็ว

Related Post

เลสิก

การทำเลสิกช่วยรักษาสายตาผิดปกติแบบใดได้บ้าง การทำเลสิกช่วยรักษาสายตาผิดปกติแบบใดได้บ้าง 

การทำเลสิก เป็นการเรียกโดยรวมของการปรับค่าสายตา ด้วยวิธีการยิงเลเซอร์เข้าไปที่กระจกตา ที่จะเปรียบเสมือนกับการเจียระไนกระจกตาให้กลับมามีความโค้งตามที่ต้องการ และเป็นการปรับให้ภาพที่มองเห็นมีความคมชัดมากขึ้นด้วย ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับสายตาที่มีความผิดปกติได้ ทั้งนี้ก็เป็นการแก้ปัญหาที่เน้นไปในเรื่องของกระจกเป็นหลัก จากการที่ช่วยแก่ปัญหาเกี่ยวกับกระจกตาได้ดีนี้เอง จึงทำให้การทำเลสิกได้รับความนิยมมาก ๆ แล้วการทำเลสิกช่วยรักษาสายตาที่มีความผิดปกติได้แบบใดบ้าง ในบทความนี้เรามีคำตอบ  เลสิก ช่วยรักษาสายตาผิดปกติแบบใดได้บ้าง  ในการทำเลสิกสามารถที่จะช่วยรักษาผู้ที่มีปัญหาทางสายตา ได้ดังนี้  1. ผู้ที่มีสายตาสั้น (Myopia)   ผู้ที่มีสายตาสั้นจะมีการมองเห็นวัตถุที่อยู่ไกลได้ไม่ชัด แต่หากว่าเป็นการมองวัตถุที่อยู่ใกล้ก็จะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน โดยสายตาสั้นมีสาเหตุมาจากการที่กระจกตานั้นมีความโค้งมากเกินไป หรือการมีกระบอกตาที่ยาวมากจนเกินไปนั่นเอง  2. ผู้ที่มีสายตายาว (Hyperopia)   สำหรับผู้ที่มีสายตายาวนั้นจะมีการมองเห็นวัตถุที่อยู่ใกล้ได้ไม่ชัด แต่หากว่าวัตถุที่อยู่ไกลก็จะสามารถมองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น โดยสายตายาวมีสาเหตุมาจากการที่กระจกตามีความโค้งน้อยเกินกว่าปกติ (แบน)

รีวิวบริษัท

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรีวิวบริษัท ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรีวิวบริษัท 

การรีวิวบริษัทนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่กำลังใหม่ในยุคปัจจุบันอย่างมาก เนื่องจากว่าการรีวิวจะทำให้การตัดสินใจทำงานในบริษัทนั้นนั้นง่ายดายกว่าเดิม เนื่องจากว่ามีข้อมูลดิบเกี่ยวกับบริษัทนั้นอยู่นั่นเอง อย่างไรก็ดีหากว่าใครที่อยากจะทำงานบริษัทใดหรืออยากจะตัดสินใจรีวิวบริษัทใดก็ตาม สิ่งสำคัญที่คุณควรนึกถึงเป็นอันดับแรกก็คือทำความเข้าใจเกี่ยวกับรีวิวเพื่อไม่ให้เข้าใจผิดพลาดนั่นเอง   สำหรับความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรีวิวบริษัทนั้นมีดังต่อไปนี้  1.การรีวิวต้องรีวิวในแง่ดีเท่านั้น  สำหรับความเข้าใจผิดอย่างแรก็คือการรีวิวบริษัทจะต้องรีวิวในแง่ดีแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว คุณสามารถรีวิวได้ทั้งแง่ดีและแง่ไม่ดีก็ได้เช่นกัน การรีวิวโดยเน้นไปที่ข้อเท็จจริงก็จะช่วยให้เกิดผลดีกับคนที่มาอ่านข้อมูลในภายหลังอีกด้วย จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเรานั้นเลือกสิ่งที่ดีให้กับตนเอง  2.ข้อมูลประกอบการรีวิวจะต้องมีมาก  ความเข้าใจผิดในอันดับถัดไปก็คือ ข้อมูลในการประกอบการรีวิวจะต้องมีมากมายพอสมควร ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว การมีข้อมูลประกอบการรีวิวจะต้องมีส่วนหนึ่งส่วนใดก็ได้เช่นกัน เพราะการเลือกข้อมูลทีดีจะทำให้เรารู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงประโยชน์ที่คนอ่านจะได้นั่นเอง  3.ต้องเคยทำงานที่บริษัทนั้นๆ มากกว่า 20 ปี  คงหายากที่ใครคนหนึ่งจะทำงานในบริษัทเดิมๆ มากกว่า 20 ปี ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว การทำงานที่บริษัทใดก็ตาม เต็มที่ทำได้มากถึง 5

ประตูรั้วอิตาลีแบบบานเปิด แตกต่างจากบานเฟี้ยม อย่างไร ประตูรั้วอิตาลีแบบบานเปิด แตกต่างจากบานเฟี้ยม อย่างไร 

ประตูรั้วอิตาลี เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ในอดีตได้รับความนิยมทางฝั่งยุโรป แต่ปัจจุบันนั้นประเทศไทยของเรานิยมประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีกันมากขึ้น ไม่ใช่ความสวยงามแต่ยังมีเรื่องของความปลอดภัยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย วันนี้เราจะพามาดูความแตกต่างระหว่างประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีแบบบานเปิดกับประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีแบบบานเฟี้ยม มาดูกันว่าทั้ง 2 แตกต่างกันอย่างไรและเลือกติดตั้งแบบไหนให้เหมาะสมกว่า  ประตูรั้วอิตาลี คืออะไร  เหล็กดัดอิตาลีเป็นเหล็กที่มีคาร์บอนต่ำ มีการควบคุมปริมาณออกซิเจนในเหล็กให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อป้องกันการเกิดสนิมเป็นเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทานและมีความเหนียว การติดตั้งประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีนั้นสามารถทำได้หลายแบบ โดยแบบที่ได้รับความนิยมคือแบบบานเปิดกับแบบบานเฟี้ยม  แบบบานเปิด  ประตูรั้วอิตาลีแบบบานเปิด หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าบานสวิง ประตูรั้วที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโครงการบ้านจัดสรรต่างๆ โดยประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีบานเปิดด้านเดียวมักนำมาใช้กับประตูทางเข้าด้านข้างบ้านเปิดได้แค่ทางเดียวสำหรับประตูรั้วหน้าบ้านจะใช้ประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีแบบบานเปิดคู่ ทำให้บ้านมีความหรูหราอลังการเหมาะสำหรับบ้านหลังใหญ่หรือคฤหาสน์  แบบบานเฟี้ยม  ประตูเหล็กดัดอิตาลีแบบบานเฟี้ยม ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกันเป็นการนำเอาประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีบานเล็กๆ มาต่อกันลักษณะคล้ายบานพับเมื่อเปิดใช้งานประตูจะซ้อนทับกันไปเรื่อยๆ สามารถพับเก็บได้สะดวก พับเก็บได้ทั้ง 2 ด้าน