Mindfulness: Try Less | Experience More Lifestyle ทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน ต้องดู !

ทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน ต้องดู !

รับทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ใครที่กำลังมีแพลนสร้างบ้านเป็นของตนเอง ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะบทความนี้เป็นบทความที่รวบรวมทิศต่างๆ ว่าทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน พร้อมทั้งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ทำให้บ้านและชีวิตของคุณปังยิ่งขึ้นอีกด้วย ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน ?

ทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน ต้องดู !

  • บ้านที่หันหน้าทิศเหนือ ควรเสริมด้วยอ่างบัว หรือ โคมไฟหน้าประตูบ้าน ประตูรั้ว จะช่วยให้คนอยู่อาศัยใจเย็น มีความสุข เงินทองไหลมาเทมาตลอดเวลา
  • บ้านที่หันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ควรมีแป๊ะตกปลา หรือโอ่งน้ำผุด น้ำพุ อยู่หน้าประตูรั้ว หรือประตูบ้าน จะช่วยให้คุณได้รับโอกาสดีๆ ในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่รักเมตตา และหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้คุณแสดงฝีมือ
  • บ้านที่หันหน้าทางทิศตะวันออก หากคุณเป็นคนทำธุรกิจ ควรติดโป๊ยข่วย หรือที่เรียกกันในภาษาไทยว่ายันต์แปดทิศ ยันต์จะดึงดูดพลังงานด้านโชคลาภเงินทองและการปกป้องคุ้มครองมาสู่บ้านคุณ
  • บ้านที่หันหน้าไปทิศตะวันออกเฉียงใต้ ควรตั้งแป๊ะตกปลาไว้หน้าบ้าน เพื่อเสริมให้มีผู้ใหญ่นำผลประโยชน์มาให้แก่คุณ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี
  • บ้านที่หันหน้าทิศใต้ หากคุณชอบค้าขายเล็กๆน้อยๆ ให้เสริมด้วยไม้ดอกไม้ประดับที่ออกดอกตลอดปีหน้าบ้าน จะมีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย
  • บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตกเฉียงใต้ คุณสามารถตั้งอ่างบัวเลี้ยงปลาหน้าบ้านได้ สำหรับคนที่ประกอบธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่ใช้ได้ไม่ต่างกัน ส่วนคนที่ชอบคบค้าสมาคมกับมิตรที่มีอำนาจ เพื่อเสริมบารมีความยิ่งใหญ่ ควรติดยันต์แปดทิศไว้ที่หน้าบ้าน
  • บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตก หากคุณเป็นคนที่ค้าขายควรติดกระดิ่งลมหน้าบ้านเพื่อเรียกทรัพย์สินเงินทอง สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นด้านหน้าที่การงาน ให้ติดพระอาทิตย์ไม้หน้าบ้าน
  • บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ หากคุณทำธุรกิจค้าขาย ให้ปลูกไม้ดอกไม้ประดับไว้ที่หน้าบ้าน จะทำให้มีผลประโยชน์เข้ามาเนืองๆ

อย่างไรก็ตาม หากคุณอยากให้สิ่งของมงคลอยู่หน้าบ้านคุณตลอดไป คุณสามารถทำให้เป็นงานบิ้วอินติดหน้าบ้านเลยได้ โดยสั่งทำกับบริษัทรับทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ซึ่งบริษัทรับทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเหล่านี้จะเชี่ยวชาญงานด้านบิ้วอินทุกรูปแบบ ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะอยากได้อะไร แนวไหน บริษัทรับทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินก็สามารทำให้คุณได้หมด !

Related Post

บ้านจัดสรร sarithorn

บ้านจัดสรรคืออะไร อะไรคือบ้านจัดสรรบ้านจัดสรรคืออะไร อะไรคือบ้านจัดสรร

ใคร ๆ ก็อยากมีบ้านจัดสรร? บ้านนั้นถือเป็นส่วนหนึ่งที่คนส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นที่อยู่อาศัยหลักที่เรานั้นจะต้องอยู่ร่วมกันอย่างเป็นเวลาเนิ่นนาน เรานั้นมักใช้เวลาร่วมกับบ้านมากกว่าสถานที่อื่น ๆ ถึงแม้ว่าคุณจะต้องไปทำงาน แต่คุณก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี บ้านนั้นจึงสามารถเรียกได้ว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดีที่สุด เราจึงควรทำบ้านให้เป็นบ้านที่ดีที่เราจะสามารถอยู่กับมันได้ และใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุข คนส่วนใหญ่จึงตัดปัญหาของการสร้างบ้านออก และหันมาเลือกซื้อบ้านจัดสรรแทน โดยเฉพาะบ้านจัดสรร sarithorn นั้นที่คนในปัจจุบันหันมาให้ความสนใจกันอย่างมาก เพื่อแลกกับความสะดวกสบาย และความสุข จึงต้องเป็นบ้านจัดสรร sarithorn และเพื่อความรวดเร็วต่อการย้ายเข้ามาอยู่ เพราะใช้เวลาน้อยกว่าการสร้างบ้านด้วยตนเองเป็นอย่างมาก บ้านจัดสรรจึงเป็นหนึ่งตัวเลือกที่คนส่วนใหญ่มองหา ความหมายของบ้านจัดสรร ตามชื่อตรงตัวที่ว่าจัดสรร คือการแบ่งส่วนในพื้นที่แต่ละที่ ๆ ภายในนั้นได้ใช้ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นถนนหนทางภายในหมู่บ้าน

ผ้าม่าน

วิธีเลือกผ้าม่านแบบมินิมอล วิธีเลือกผ้าม่านแบบมินิมอล 

ต้องบอกเลยว่าการเลือกผ้าม่านนั้นมีหลายต่อหลายแบบให้ได้เลือกกัน อย่างไรก็ดี หลายๆ คนอาจจะไม่รู้มาก่อนว่า ม่าน เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในการช่วยลดความร้อนในบ้านได้อย่างน่าอัศจรรย์  ขอแค่เพียงเราเลือกใช้ได้อย่างถูกวิธี เพราะว่าการเลือกม่านให้ถูกวิธีก็จะทำให้บ้านของเรามีความผ่อนคลาย เปลี่ยนมู้ดแอนด์โทนของบ้านได้ดีอีกด้วย  สำหรับหลักการเลือกผ้าม่านมินิมอลนั้นมีดังต่อไปนี้  1.เลือกโทนสีขาวหรือสีสว่าง  สำหรับหลักการแรกในการเลือกม่านมินิมอลก็คือ การเลือกโทนสีสว่าง ไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีครีม หรือว่าสีน้ำตาลก็สามารถเลือกได้อย่างที่ใจต้องการ แต่ก็ไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นผ้าฝ้ายเท่านั้น เพราะว่าการจำกีดว่าเป็นผ้าฝ้ายเท่านั้นอาจทำให้ตัวเลือกการซื้อม่านจำกัดลงไปอีกด้วย เราอาจเลือกเป็นผ้าโปร่งๆ ที่มีสีสว่างเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว  2.แสงต้องลอดผ่านได้  กุญแจสำคัญในการเลือกม่านสไตล์มินิมอลก็คือการเลือกโดยที่แสงต้องลอดผ่านได้นั่นเอง เพราะหากว่าเราอยากให้แสงลอดผ่านได้ ผ้าก็จะต้องมีความบางมากพอสมควร ผ้าที่บางจะทำให้ห้องของคุณดูสว่างโดยที่ไม่จำเป็นต้องพึงพาหลอดไฟฟ้า จัดได้ว่าประหยัดไฟไปอีกด้วย อย่างไรก็ดี การเลือกผ้าที่โปร่งบาง ก็จะต้องไม่เลือกอย่างที่บางจนข้างนอกเห็นข้างในได้นั่นเอง จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราเลือกใช้แบบที่เหมาะสมกับตนเอง 

ผ้าอ้อมเด็กแรกเกิด

คุณสมบัติผ้าอ้อมเด็กแรกเกิดคุณสมบัติผ้าอ้อมเด็กแรกเกิด

ต้องบอกเลยว่าผ้าอ้อมเด็กแรกเกิด เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเด็กๆ ทุกคนที่เป็นเด็กแรกเกิด โดยผ้าอ้อมสำหรับเด็ก อันเป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปนั้น จะต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสมทุกประการ  โดยจะใช้ตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึงน้ำหนักตัวประมาณห้ากิโลกรัม โดยหากว่าอายุมากกว่าเดิมก็ค่อยๆ เปลี่ยนไซส์เพิ่มเติมไปนั่นเอง อย่างไรก็ดี หากว่าคุณแม่จะเลือกซื้อผ้าอ้อม ก็ต้องเลือกให้ดีที่สุดสำหรับตนเอง เพียงเท่านี้ก็พอแล้ว  1.ลูกมีความถี่ในการปัสสาวะอุจจาระอย่างไร  สำหรับสิ่งที่คุณแม่จะต้องรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็คือการรู้ความถี่ในการปัสสาวะและการอุจจาระ โดยผ้าอ้อมเด็กเพิ่งเกิดนั้น จะต้องรองรับการขับถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเน้นไปที่การช่วยซัพพอร์ตลูกน้อยนั่นเอง โดยไม่ทำให้เกิดปัญหาในอนาคต เวลาที่ลูกขับถ่ายอีกด้วย  2.พิจารณาผิวสัมผัสของผ้าอ้อม  สำหรับผ้าอ้อมเด็กแรกเกิด การเลือกก็จะต้องเน้นไปที่ความสำคัญในหลายต่อหลายด้าน เช่น ต้องมีความนุ่มและหนาเป็นพิเศษ โดยช่วยในการป้องกันไม่ให้ผิวที่อ่อนไหวของลูกนั้น เป็นผื่นแพ้นั่นเอง โดยการเลือกจะต้องดูว่ามีแผ่นซึมซับบริเวณด้านใต้หรือไม่ และจะต้องมีการซึมซับได้แบบรวดเร็ว ทั้งอึและฉี่ของลูกโดยจะต้องป้องกันไม่ให้น้ำรั่วซึมออกมา