Mindfulness: Try Less | Experience More Lifestyle Pod ใช้งานง่าย  มือใหม่ใช้ได้อย่างแน่นอน

Pod ใช้งานง่าย  มือใหม่ใช้ได้อย่างแน่นอน

RELX POD

บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นอีกหนึ่งในเทรนด์ยอดฮิตกำลังมาแรงในช่วงนี้อย่างมาก และ หลายคนนั้นเริ่มที่จะหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า แทนบุหรี่แบบมวนด้วยเช่นกัน  แต่เชื่อว่าหลายคนนั้นพอเริ่มอ่านในเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็ต้องชะงักทันที เพราะว่าเจอกับข้อมูลที่มากมาย และ เกิดคำถามที่น่าสงสัยว่าเราจะต้องเลือก Pod บุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนดี ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ และไม่มีความยุ่งยากในการใช้งาน  

Caliburn G 

เราขอเริ่มต้นด้วยสุดยอดบุหรี่ไฟฟ้าที่มียอดขายที่ดีอย่างมากนั้นคือ “Caliburn G” ซึ่งซี่รี่ยส์นั้นมาจากแบรนด์ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Uwell ซึ่งมีข้อดีในเรื่องของ “ราคาที่ถูก” อย่างมาก  และที่สำคัญในฟิลล์ในการสูบนั้นก็นับวง่าเป็นอีกหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่มีฟิลล์การสูบที่ดีอย่างมากด้วยเช่นกันนับว่าเป็นอีกหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย ฟิลล์การสูบที่ดี และ มีราคาที่แรงมากด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่มือใหม่นั้นควรเลือกใช้อย่างมาก  

RELX POD 

RELX POD นั้นมีลหากหลายซี่รี่ยส์อย่างมาก แต่ว่าในทุก ๆ ซี่รี่ยส์นั้นรับรองได้ เลยว่สมือใหม่นั้นสามารถที่จะเลือกใชงานได้อย่างแน่นอน ด้วยราคาที่ไม่แพง และที่สำคัญนั้นยังมีนวัตกรรมที่สามารถที่จะช่วยให้ลดการสูบลงด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่เหมาะทั้งคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่ หรือ สำหรับมือใหม่เองก็สามารถใช้งานได้อย่างแน่นอน  ด้วยการใช้งานที่ง่ายไม่ยุ่งยาก และ ราคาไม่แพง RELX POD เองก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับมือใหม่ด้วยเช่นกัน  

uwell koko prime 

แต่ว่าถ้าหากว่าเรานั้นไม่ได้ชื่นชอบรูปแบบของการออกแบบในรูปแบบ Stick นั้นเราขอแนะนำ uwell koko primeหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าในการออกแบบนั้นได้ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้นอย่างมาก  และด้วยการออแบบที่ทันสมัย ที่ประกอบการใช้งานที่ง่ายไม่ยุ่งยาก และ ราคาไม่แพง จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่น่าสนใจอย่างมากให้เราได้เลือกใช้งานด้วยเช่นกัน  

SMOK ACRO KIT 

เป็นอีกหนึ่งใน Pod  ที่น่าสนใจอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราว่ามีขนาดที่เล็ก และที่สำคัญนั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอดิจิตอลที่ทำให้ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ฟิลล์การสูบที่ไม่แรงเกินไป ใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก ราคาไม่แรง นับว่าเป็นอีกหนึ่งในพอตที่น่าสนใจอย่างมากด้วยเช่นกนั้นรับรองได้เลยว่ามือใหม่นั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างแน่นอน  

Nova X  

ก่อนจะจากกันเราขอทิ้งท้ายด้วย Nova X จากค่าย Smok ที่มีราคาไม่แพงมาก น้ำหนักเบา และ หากว่าใครที่ชื่นชอบการสูบแบบ MTL เองก็นับว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์อย่างมากด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นจะเห็นว่ามีความหลากหลายอย่างมาก ให้เราเลือกนะครับ ซึ่งเรามั่นใจได้เลยว่า Pod ที่เรานำมาฝากทุกคนนั้นเป็นหนึ่งใน Pod ที่ใช้งานง่ายอย่างมาก และที่สำคัญนั้นในเรื่องของราคาเองก็ไม่แพงมากด้วยเช่นกัน รับรองได้เลยว่ามือใหม่ทุกคนนั้นสามารถที่จะเริ่มใช้งานได้อย่างแน่นอน  

Related Post

รับทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน ต้องดู !ทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน ต้องดู !

ใครที่กำลังมีแพลนสร้างบ้านเป็นของตนเอง ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะบทความนี้เป็นบทความที่รวบรวมทิศต่างๆ ว่าทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน พร้อมทั้งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ทำให้บ้านและชีวิตของคุณปังยิ่งขึ้นอีกด้วย ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน ? ทิศไหนดี ทิศไหนเด่น ทิศไหนเหมาะแก่การทำเป็นหน้าบ้าน ต้องดู ! บ้านที่หันหน้าทิศเหนือ ควรเสริมด้วยอ่างบัว หรือ โคมไฟหน้าประตูบ้าน ประตูรั้ว จะช่วยให้คนอยู่อาศัยใจเย็น มีความสุข เงินทองไหลมาเทมาตลอดเวลา บ้านที่หันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ควรมีแป๊ะตกปลา หรือโอ่งน้ำผุด น้ำพุ อยู่หน้าประตูรั้ว

ประตูรั้วอิตาลีแบบบานเปิด แตกต่างจากบานเฟี้ยม อย่างไร ประตูรั้วอิตาลีแบบบานเปิด แตกต่างจากบานเฟี้ยม อย่างไร 

ประตูรั้วอิตาลี เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ในอดีตได้รับความนิยมทางฝั่งยุโรป แต่ปัจจุบันนั้นประเทศไทยของเรานิยมประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีกันมากขึ้น ไม่ใช่ความสวยงามแต่ยังมีเรื่องของความปลอดภัยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย วันนี้เราจะพามาดูความแตกต่างระหว่างประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีแบบบานเปิดกับประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีแบบบานเฟี้ยม มาดูกันว่าทั้ง 2 แตกต่างกันอย่างไรและเลือกติดตั้งแบบไหนให้เหมาะสมกว่า  ประตูรั้วอิตาลี คืออะไร  เหล็กดัดอิตาลีเป็นเหล็กที่มีคาร์บอนต่ำ มีการควบคุมปริมาณออกซิเจนในเหล็กให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อป้องกันการเกิดสนิมเป็นเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทานและมีความเหนียว การติดตั้งประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีนั้นสามารถทำได้หลายแบบ โดยแบบที่ได้รับความนิยมคือแบบบานเปิดกับแบบบานเฟี้ยม  แบบบานเปิด  ประตูรั้วอิตาลีแบบบานเปิด หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าบานสวิง ประตูรั้วที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโครงการบ้านจัดสรรต่างๆ โดยประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีบานเปิดด้านเดียวมักนำมาใช้กับประตูทางเข้าด้านข้างบ้านเปิดได้แค่ทางเดียวสำหรับประตูรั้วหน้าบ้านจะใช้ประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีแบบบานเปิดคู่ ทำให้บ้านมีความหรูหราอลังการเหมาะสำหรับบ้านหลังใหญ่หรือคฤหาสน์  แบบบานเฟี้ยม  ประตูเหล็กดัดอิตาลีแบบบานเฟี้ยม ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกันเป็นการนำเอาประตูรั้วเหล็กดัดอิตาลีบานเล็กๆ มาต่อกันลักษณะคล้ายบานพับเมื่อเปิดใช้งานประตูจะซ้อนทับกันไปเรื่อยๆ สามารถพับเก็บได้สะดวก พับเก็บได้ทั้ง 2 ด้าน

บุหรี่ไฟฟ้า

เรื่องของ “คอยล์” ที่ควรรู้ เรื่องของ “คอยล์” ที่ควรรู้ 

คอยล์นั้นเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญอย่างมากในตัวบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการบุหรี่ไฟฟ้าที่ไหนก็ตามการซื้อบุหรี่ไฟฟ้า กทมใช้งานดีนอกกทมก็จัดส่ง หรือ การซื้อจากที่อื่นก็ตาม นั้นเรื่องของ “คอยล์” นั้นมีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ “คอยล์” กันดีกว่านะครับว่าคอยล์นั้นจะมีเรื่องอะไรที่เรานั้นจะรู้บ้าง และ เรื่องอะไรบ้างที่เรานั้นควรรู้บ้างในเรื่องของ “คอยล์”  คอยล์นั้นสามารถใช้งานได้นานหรือไม่  Pod System นั้นเป็นอีกหนึ่งใน Pod ยอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน และ คอยล์ของบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน โดยจากการใช้งาน และ การเก็บสถิตินั้นคอยล์สูงสุดนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ 2-4 อาทิตย์ แต่ว่าในการใช้คอยล์ได้สูงสุดถึง