Mindfulness: Try Less | Experience More Lifestyle marketing technology agency ที่ดี ควรมีบริการแบบไหน

marketing technology agency ที่ดี ควรมีบริการแบบไหน

marketing technology agency

marketing technology agency เป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดและเทคโนโลยี (Marketing Technology)  ซึ่ง Marketing Technology หรือ MarTech คือ การทำการตลาดในรูปแบบใหม่ที่มีการนำเอาเทคโนโลยีมาเป็นส่วนสำคัญในการทำการตลาดไม่ว่าจะเป็นการเก็บข้อมูล วิเคราะห์ ติดตามข้อมูลของลูกค้าหรือคู่แข่งรวมถึง ปิดการขายด้วยเทคโนโลยีก็สามารถทำได้ ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์หรือเครื่องมือเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้ตรงตามความต้องการ นักการตลาดนำเอาผลลัพธ์หรือข้อมูลที่ได้ไปใช้เป็นข้อมูลในกิจกรรมทางด้านการตลาดต่อไป

ทำไม  Marketing technology จึงเป็นสิ่งสำคัญนั่นก็เพราะว่าการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าและบริการต่างๆ ทุกวันนี้จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องดิจิตอลในแบบใดแบบหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ดิจิทัล Business ที่มีรายได้จากดิจิตอลเต็มตัวธุรกิจที่ขายสินค้าผ่านทางดิจิตอล เช่น e-commerce ทั่วไปและธุรกิจที่มีการผสมผสานกัน เช่น การทำการตลาดบน Online Media แต่ไปสร้างยอดขายที่ออฟไลน์ เป็นต้น

marketing technology agency ปัจจุบันมีผู้ให้บริการมากมายเลือกแบบไหนดี

Strategic Planning

เลือก marketing technology agency ที่มีการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ตอบโจทย์ customer Journey ในยุคปัจจุบันและตรงตามความต้องการในต่อธุรกิจของคุณ โดยทีมงานมากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

Implementation

เลือกดำเนินงานเกี่ยวกับการตลาดและเทคโนโลยีทำให้ธุรกิจของคุณสามารถขับเคลื่อนไปได้ไกลกว่าเดิม และเพื่อให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด สร้างผลตอบแทนที่สามารถวัดผลได้ให้กับธุรกิจของคุณ

Data Analytic

เลือกผู้ให้บริการที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดข้อมูลได้ดียิ่งขึ้นและวิเคราะห์ผลได้อย่างรวดเร็วง่ายสู่การเจริญเติบโตต่อธุรกิจของคุณ ช่วยให้จัดกลุ่มประเภทข้อมูลและแสดงผลลัพธ์ตามข้อมูลตามที่คุณต้องการได้ผ่านการใช้เทคโนโลยีแสดงผลข้อมูลเพื่อนำไปวิเคราะห์หรือการตัดสินใจทางธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่การแสดงตัวเลขแผนภูมิวงกลมหรือกราฟแท่ง

มองหา marketing technology agency  เลือกใช้บริการของ ANTS ไม่ผิดหวังแน่นอน ผู้ให้บริการทางด้านการตลาดและเทคโนโลยีแบบครบวงจรให้บริการตั้งแต่กลุ่มลูกค้าธุรกิจ SMEs และกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ ครอบคลุมตั้งแต่การวางแผนการดำเนินงานและการวิเคราะห์ผลลัพธ์ มีบริการ

  • Strategic Planning วางแผนพัฒนากลยุทธ์ทางด้านการตลาดและเทคโนโลยีช่วยวางแผนกลยุทธ์การใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลและเทคโนโลยีให้เหมาะสมกับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ
  • Implementation เสนอโซลูชั่นและการดำเนินงานเกี่ยวกับการตลาดเทคโนโลยี การตลาดอัตโนมัติที่สร้างสรรค์และสร้างให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดกับธุรกิจของคุณ
  • Data Analytic วิเคราะห์ประมวลผลเพื่อให้ได้มา ซึ่งข้อมูลแบบเชิงลึกผ่านการใช้เทคโนโลยีรวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยช่วยในการรายงานผลข้อมูลรูปแบบต่างๆ เช่น  Data Visualization

 marketing technology agency รับบริการได้ที่ ANTS ที่นี่การันตีด้วยผลงานมากมาย มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำในหลายๆ Project พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้สามารถเจริญเติบโตได้ตามเป้าหมาย

Related Post

โกดังให้เช่าชลบุรี

จุดที่ต้องระวังหากจะเลือกโกดังให้เช่าชลบุรีจุดที่ต้องระวังหากจะเลือกโกดังให้เช่าชลบุรี

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากเลือกโกดังให้เช่าในจังหวัดต่างๆ สิ่งหนึ่งที่จะต้องให้ความสำคัญก็คือ ทำเลที่ตั้งของโกดังต่างๆ เหล่านั้น เพราะว่าโกดังต่างๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดของประเทศไทยเอง ต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ดี การจะเลือกโกดังให้เช่าในจังหวัดชลบุรีก็เป็นเรื่องที่ง่ายดายและจะต้องให้ความสำคัญมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จุดที่ต้องระวังหากจะเลือกโกดังให้เช่าชลบุรีนั้นมีอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลย  1.ทางไปโกดังให้เช่าชลบุรี  สำหรับสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างแรกก็คือ ทางไปโกดังนั่นเอง เพราะหากว่าโกดังที่เราเช่ามีทางเข้าออกหนึ่งทางแล้วเป็นซอยที่แคบๆ อะไรจะเกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้เราจะต้องคอยใส่ใจและให้ความสำคัญมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไม่ให้เกิดผลเสียในอนาคตนั่นเอง อย่างไรก็ดี ทางไปโกดัง ก็คือสิ่งที่เราต้องสอบถามเป็นอย่างแรกๆ สำหรับการเดินทางไปนั่นเอง เพื่อให้เราไม่ตัดสินใจผิดพลาดในภายหลัง และที่สำคัญเราเองก็จะไม่ต้องกังวลใจที่เลือกผิดอีกด้วย  2.ความกว้างของโกดังให้เช่าชลบุรี  สำหรับอีกหนึ่งอย่างที่ต้องรู้ก็คือ ขนาดพื้นที่ของโกดังนั้นมีมากหรือน้อยเพียงใด เพราะว่าการจะเก็บของในพื้นที่ที่แคบนั้น เป็นเรื่องที่ยากอย่างมาก

รับนำเข้าสินค้าจากจีน

รับนำเข้าสินค้าจากจีน กับ pssportcargoรับนำเข้าสินค้าจากจีน กับ pssportcargo

หากใครที่กำลังตามหาแหล่งรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่เชื่อถือได้ในปัจจุบันต้องบอกว่ามีหลากหลายแห่งให้คุณได้ลองเข้าไปใช้บริการซึ่งแต่ละแห่งนั้นก็มีเอกลักษณ์และความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของผู้ซื้อสินค้าเองว่าจะเข้าไปใช้บริการกับแหล่งไหน และหนึ่งในแหล่งรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่เชื่อถือได้ที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักก็คือ pssportcargo รับประกันได้เลยว่าบริการจากที่นี่เป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยทำให้คุณสามารถนำเข้าสินค้าจากจีนที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็วและมีหลากหลายรูปแบบบริการที่จะช่วยทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการรับนำเข้าสินค้าจากจีน ถ้าคุณสนใจลองเข้าไปทำความรู้จักและใช้บริการกันได้เลย บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่เชื่อถือได้ pssportcargo เราเป็นเว็บที่เปิดรับนำเข้าสินค้าจากจีนหรือจัดส่งสินค้าจากจีนชิปปิ้งจีนที่เชื่อถือได้และเปิดให้บริการมาเป็นเวลานานมีลูกค้าหลากหลายท่านที่ให้ความไว้วางใจและเลือกเข้ามาใช้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนผ่าน pssportcargo ซึ่งระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าจากจีนมาไทยของเรานั้นมีหลากหลายรูปแบบด้วยกันแต่ที่เร็วที่สุดคือภายใน 5 วันคุณสามารถจัดส่งสินค้าจากจีนมายังไทยได้ในระยะเวลาสั้นๆจึงทำให้มีผู้สนใจเข้ามาใช้บริการกับเราเป็นจำนวนมากหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่สนใจต้องการเข้ามาใช้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีน pssportcargo  สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บเราพร้อมที่จะให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่คุณต้องการ โดยในเบื้องต้นเพียงคุณเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกกับเว็บ pssportcargoเพื่อที่จะทำให้คุณมีรหัสในการสั่งซื้อสินค้าจากจีนจากนั้นสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางทีมงานของเราว่าคุณต้องการเลือกซื้อสินค้าประเภทไหนต้องการรูปแบบการจัดส่งอย่างไรรวมถึงทำการชำระค่าใช้จ่ายในการรับนำเข้าสินค้าจากจีนเบื้องต้นเพื่อที่จะทำการดำเนินการจัดส่งสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการนอกจากนี้แล้วในทุกๆบริการขนส่งสินค้าจากเราไม่ว่าจะเป็นเอกสารการเสียภาษีกับกรมศุลกากรต่างๆเราพร้อมที่จะดำเนินการให้แล้วเสร็จทั้งสิ้นเรียกว่าลูกค้าสามารถรองรับสินค้านำเข้าที่คุณต้องการได้ทันทีเมื่อสั่งซื้อสินค้ากับเรา ถ้าใครสนใจต้องการเข้ามาใช้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนกับ pssportcargo สามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าและทำให้คุณได้รับสินค้าได้อย่างรวดเร็วตามที่ต้องการโดเรม่อนต้นหากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการนำเข้าสินค้าใดๆก็ตามหรือการไปเลือกซื้อสินค้าเองที่ประเทศจีนเราก็พร้อมที่จะให้บริการเช่นเดียวกัน 

ผ้าม่าน

วิธีเลือกผ้าม่านแบบมินิมอล วิธีเลือกผ้าม่านแบบมินิมอล 

ต้องบอกเลยว่าการเลือกผ้าม่านนั้นมีหลายต่อหลายแบบให้ได้เลือกกัน อย่างไรก็ดี หลายๆ คนอาจจะไม่รู้มาก่อนว่า ม่าน เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในการช่วยลดความร้อนในบ้านได้อย่างน่าอัศจรรย์  ขอแค่เพียงเราเลือกใช้ได้อย่างถูกวิธี เพราะว่าการเลือกม่านให้ถูกวิธีก็จะทำให้บ้านของเรามีความผ่อนคลาย เปลี่ยนมู้ดแอนด์โทนของบ้านได้ดีอีกด้วย  สำหรับหลักการเลือกผ้าม่านมินิมอลนั้นมีดังต่อไปนี้  1.เลือกโทนสีขาวหรือสีสว่าง  สำหรับหลักการแรกในการเลือกม่านมินิมอลก็คือ การเลือกโทนสีสว่าง ไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีครีม หรือว่าสีน้ำตาลก็สามารถเลือกได้อย่างที่ใจต้องการ แต่ก็ไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นผ้าฝ้ายเท่านั้น เพราะว่าการจำกีดว่าเป็นผ้าฝ้ายเท่านั้นอาจทำให้ตัวเลือกการซื้อม่านจำกัดลงไปอีกด้วย เราอาจเลือกเป็นผ้าโปร่งๆ ที่มีสีสว่างเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว  2.แสงต้องลอดผ่านได้  กุญแจสำคัญในการเลือกม่านสไตล์มินิมอลก็คือการเลือกโดยที่แสงต้องลอดผ่านได้นั่นเอง เพราะหากว่าเราอยากให้แสงลอดผ่านได้ ผ้าก็จะต้องมีความบางมากพอสมควร ผ้าที่บางจะทำให้ห้องของคุณดูสว่างโดยที่ไม่จำเป็นต้องพึงพาหลอดไฟฟ้า จัดได้ว่าประหยัดไฟไปอีกด้วย อย่างไรก็ดี การเลือกผ้าที่โปร่งบาง ก็จะต้องไม่เลือกอย่างที่บางจนข้างนอกเห็นข้างในได้นั่นเอง จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราเลือกใช้แบบที่เหมาะสมกับตนเอง