Mindfulness: Try Less | Experience More Lifestyle ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรีวิวบริษัท 

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรีวิวบริษัท 

รีวิวบริษัท

การรีวิวบริษัทนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่กำลังใหม่ในยุคปัจจุบันอย่างมาก เนื่องจากว่าการรีวิวจะทำให้การตัดสินใจทำงานในบริษัทนั้นนั้นง่ายดายกว่าเดิม เนื่องจากว่ามีข้อมูลดิบเกี่ยวกับบริษัทนั้นอยู่นั่นเอง อย่างไรก็ดีหากว่าใครที่อยากจะทำงานบริษัทใดหรืออยากจะตัดสินใจรีวิวบริษัทใดก็ตาม สิ่งสำคัญที่คุณควรนึกถึงเป็นอันดับแรกก็คือทำความเข้าใจเกี่ยวกับรีวิวเพื่อไม่ให้เข้าใจผิดพลาดนั่นเอง  

สำหรับความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรีวิวบริษัทนั้นมีดังต่อไปนี้ 

1.การรีวิวต้องรีวิวในแง่ดีเท่านั้น 

สำหรับความเข้าใจผิดอย่างแรก็คือการรีวิวบริษัทจะต้องรีวิวในแง่ดีแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว คุณสามารถรีวิวได้ทั้งแง่ดีและแง่ไม่ดีก็ได้เช่นกัน การรีวิวโดยเน้นไปที่ข้อเท็จจริงก็จะช่วยให้เกิดผลดีกับคนที่มาอ่านข้อมูลในภายหลังอีกด้วย จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเรานั้นเลือกสิ่งที่ดีให้กับตนเอง 

2.ข้อมูลประกอบการรีวิวจะต้องมีมาก 

ความเข้าใจผิดในอันดับถัดไปก็คือ ข้อมูลในการประกอบการรีวิวจะต้องมีมากมายพอสมควร ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว การมีข้อมูลประกอบการรีวิวจะต้องมีส่วนหนึ่งส่วนใดก็ได้เช่นกัน เพราะการเลือกข้อมูลทีดีจะทำให้เรารู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงประโยชน์ที่คนอ่านจะได้นั่นเอง 

3.ต้องเคยทำงานที่บริษัทนั้นๆ มากกว่า 20 ปี 

คงหายากที่ใครคนหนึ่งจะทำงานในบริษัทเดิมๆ มากกว่า 20 ปี ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว การทำงานที่บริษัทใดก็ตาม เต็มที่ทำได้มากถึง 5 ปีก็ถือว่ามากมายพอสมควรแล้ว ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่ หากว่าเรานั้นเลือกเป็นการทำงานที่บริษัทอันเหมาะสม และเมื่อเราทำได้จนรู้ว่าระบบในบริษัทเป็นอย่างไรก็สามารถมารีวิวได้ 

4.ต้องเคยเป็นผู้จัดการก่อนถึงจะรีวิวได้ 

คงไม่มีใครที่จะได้ตำแหน่งผู้จัดการกันไปเสียทั้งหมด แต่จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเรานั้นเลือกทำงานที่ดีและมีคุณภาพ เมื่อเราเก็บเกี่ยวข้อมูลได้มากพอ เราก็ค่อยเอามารีวิวจะดีกว่า เพื่อให้เกิดประโยชน์เพิ่มมากขึ้นสำหรับตนเอง  

จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าการทำงานบริษัทนั้น เป็นสิ่งที่หลายๆ คนได้ทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว และประการสำคัญมากที่สุดก็คือการพยายามมองหาข้อมูลดีๆ ในการนำเอามารีวิว เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนในการทำงาน จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราจะเลือกข้อมูลดีๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับตนเองและคนอื่นเท่าที่จะสามารถทำได้ เพื่อการค้นหาข้อมูลของหลายๆ คนนั้นเกิดประโยชน์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม และยังทำให้เกิดความสุขในการทำงานมากกว่าเดิม เวลาอ่านรีวิก็จะตัดสินใจได้ดีขึ้น 

Related Post

แผ่นพลาสติก pvc

แผ่นพลาสติก pvc ข้อดี ข้อเสียต่อสิ่งแวดล้อม ที่คุณควรรู้แผ่นพลาสติก pvc ข้อดี ข้อเสียต่อสิ่งแวดล้อม ที่คุณควรรู้

แผ่นพลาสติก pvc มีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายด้าน เชื่อว่าทุกคนรู้จักแผ่นพลาสติกชนิดนี้ดี แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า พลาสติก pvc มีข้อดีและข้อเสียด้านสิ่งแวดล้อม วันนี้เราจะมาอธิบายให้ทุกคนเกิดความเข้าใจมากขึ้น แต่ก่อนอื่น อยากให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับคุณสมบัติของพลาสติกชนิดนี้กันก่อน คุณสมบัติของ pvc แข็งแรง ทนทาน ทนทานต่อสภาพอากาศและการกัดกร่อนของสารเคมี การดูดซึมน้ำต่ำ ทนแรงกระแทก เป็นฉนวนกันความร้อน เมื่อติดไฟจะดับได้เอง ติดตั้งง่าย ง่ายต่อการเชื่อม มีคุณสมบัติทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมี แผ่นพลาสติก pvc ข้อเสีย แผ่นพลาสติก pvc มีข้อเสียคืออาจทำให้เกิดปัญหาเนื่องจากสารตั้งต้น คือ

รับ ตรวจ สอบ บัญชี

บริษัททั่วไปจ้างผู้รับ ตรวจ สอบ บัญชี เพราะอะไรบริษัททั่วไปจ้างผู้รับ ตรวจ สอบ บัญชี เพราะอะไร

หลายๆ คนก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วใช่หรือไม่ว่าการทำบัญชีถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกบริษัทและองค์กรต้องการอย่างยิ่ง การทำบัญชีเปรียบเสมือนการรวบรวมเอาความเคลื่อนไหวทางการเงินของบริษัทว่ามีเงินเข้าและออกอย่างไรบ้าง โดยบริษัทใดที่ไม่ได้มีฝ่ายบัญชีเป็นของตนเอง สิ่งที่ต้องทำมากที่สุดก็คือการเลือกบริการการใช้สำนักบัญชี แต่บริษัทรับ ตรวจ สอบ บัญชี อะไรนั้น มาดูพร้อมๆ กันเลย  1.ทำบัญชีเองได้หรือไม่  บางคนเป็นธุรกิจเล็กๆ หรือว่าธุรกิจ SME ก็คงจะสงสัยว่าการทำบัญชีเองแบบไม่ต้องจ้างใครถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมหรือไม่ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว คุณก็สามารถ ทำไปได้อย่างง่ายดาย ไม่จำกัดจำนวนการทำแต่อย่างใด แต่รู้หรือไม่ว่าหากเราทำไปโดยปราศจากความรู้ ผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือ การต้องเสียค่าปรับจำนวนมาก และยกตัวอย่างง่ายดาย เช่นการขายของทางอินเตอร์เน็ต ในระยะแรกๆ อาจไม่จำเป็นต้องว่าจ้างใคร แต่หากว่ามีคนซื้อสินค้าเราเยอะขึ้น ก็อาจจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายจำนวนมาก

บุหรี่ไฟฟ้า

เรื่องของ “คอยล์” ที่ควรรู้ เรื่องของ “คอยล์” ที่ควรรู้ 

คอยล์นั้นเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญอย่างมากในตัวบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการบุหรี่ไฟฟ้าที่ไหนก็ตามการซื้อบุหรี่ไฟฟ้า กทมใช้งานดีนอกกทมก็จัดส่ง หรือ การซื้อจากที่อื่นก็ตาม นั้นเรื่องของ “คอยล์” นั้นมีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ “คอยล์” กันดีกว่านะครับว่าคอยล์นั้นจะมีเรื่องอะไรที่เรานั้นจะรู้บ้าง และ เรื่องอะไรบ้างที่เรานั้นควรรู้บ้างในเรื่องของ “คอยล์”  คอยล์นั้นสามารถใช้งานได้นานหรือไม่  Pod System นั้นเป็นอีกหนึ่งใน Pod ยอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน และ คอยล์ของบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน โดยจากการใช้งาน และ การเก็บสถิตินั้นคอยล์สูงสุดนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ 2-4 อาทิตย์ แต่ว่าในการใช้คอยล์ได้สูงสุดถึง